Tạp chí

Đăng ngày 18 August, 2022 bởi admin
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nhiệt đới ( Journal of tropical Science and Technology ) của Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga là một tạp chí đa ngành ( ngành hóa – vật tư, ngành sinh học và y sinh học ) được xuất bản từ năm 2012, tạp chí hoạt động giải trí theo Giấy phép hoạt động giải trí báo chí truyền thông số 1479 / GP-BTTTT ngày 20/8/2012 của Bộ trưởng Bộ tin tức và Truyền thông và được Cục thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp mã số chuẩn Quốc tế ISSN 0866 – 7535 .

Tạp chí công bố những tác dụng khoa học, công nghệ những nghành nghề dịch vụ nghiên cứu và điều tra của những nhà khoa học trong và ngoài Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga nhằm mục đích tăng cường hoạt động giải trí nghiên cứu và điều tra khoa học, ứng dụng, chuyển giao công nghệ ship hàng sự tăng trưởng bền vững và kiên cố của Trung tâm và quốc gia. Tòa soạn tạp chí nhận đăng những bài báo công bố hiệu quả điều tra và nghiên cứu có giá trị khoa học và thực tiễn thuộc những nghành khoa học và công nghệ : hóa học vật tư, sinh thái xanh, môi trường tự nhiên, y học và công nghệ sinh học, là tác dụng khoa học mới chưa xuất bản ở trong nước và quốc tế .

Hội đồng biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nhiệt đới gồm các chuyên gia có uy tín khoa học cao thuộc các viện nghiên cứu uy tín trong nước và quốc tế .

Bạn đang đọc: Tạp chí

Với những nỗ lực của chỉ huy Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga và Hội đồng Ban chỉnh sửa và biên tập, chất lượng bài báo, thông tin của tạp chí ngày càng được nâng cao. Hiện Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nhiệt đới đã được Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước đưa vào Danh mục những tạp chí khoa học chuyên ngành được tính điểm khu công trình khoa học quy đổi khi xét công nhận tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư những ngành Sinh học ( từ năm nay ), Hóa học và công nghệ thực phẩm ( từ 2019 ), Y học ( 2020 ) .

Tạp chí được phát hành trong cả nước và các bài báo được đăng toàn văn trên trang thông tin điện tử: http://vrtc.org.vn, mỗi bài nhận đăng phải qua ít nhất 2 vòng phản biện độc lập, ẩn danh, chỉnh sửa ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nga nghiêm ngặt. Tất cả các bài báo (kể cả tiếng Việt, tiếng Nga và tiếng Anh) được xuất bản trên Tạp chí đều có cấu trúc và hình thức trình bày theo chuẩn mực và thông lệ quốc tế. Tạp chí đã thu hút được công bố khoa học của nhiều cán bộ nghiên cứu của Trung tâm, trong và ngoài nước tạo ra một diễn đàn học thuật nghiêm túc, tin cậy.

Để đăng bài trên tạp chí Khoa học và Công nghệ Nhiệt đới. Kính mời quý vị tham khảo tại đây, và định dạng bài đăng khi gửi về tạp chí tại đây.